VIEW:


BÀI LIÊN QUAN

Download IObit Uninstaller 6 Pro


  Bạn gặp khó khăn khi gỡ ứng dụng khỏi máy tính, bạn gỡ trong uninstall programing trong window nhưng thật ra gỡ như vậy vẫn chưa hề sạch sẽ vẫn còn những key, những link được cài vào regedit của PC

  Mình giới thiệu các bạn phần mềm IObit Uninstaller 6 Pro gỡ sạch sẽ ứng dụng khỏi PC, gỡ được sạch sẽ các ứng dụng bên thứ 3 cũng như những ứng dụng cài sẵn trong hệ thống Window 8, 8.1 hay Window 10  mới đây
  IObit Uninstaller giúp bạn gỡ bỏ cài đặt và gỡ bỏ các chương trình và thư mục không mong muốn từ máy tính của bạn nhanh chóng và dễ dàng. Trường được xây dựng trong và chậm chạp "Windows Add or Remove Programs" tùy chọn không, IObit Uninstaller hoạt động như luôn luôn và chọn lên slack. Ứng dụng này đòi hỏi phải có quyền quản trị.

Tính năng mới trên IObit Uninstaller 6 Pro

  - Hàng loạt Uninstall - Gỡ bỏ cài đặt một số ứng dụng rất dễ dàng chỉ với một cú nhấp chuột.
  - Standard và Advanced Uninstall - Trong khi chuẩn Uninstall làm việc như Windows được xây dựng trong Add / Remove Programs chức năng, chức năng Advanced Uninstall giúp bạn quét Windows registry và ổ cứng để cài đặt bất kỳ thức ăn thừa có thể.
 - 1-Click Toolbars Removal - Bực mình bởi rất nhiều thanh công cụ trong hệ thống của bạn? Đây là giải pháp đơn giản nhất và nhanh nhất.
 - Forced Uninstall - Ngay cả một chương trình không được liệt kê trong Windows được xây dựng trong Add / Remove Programs, tính năng này vẫn có thể giúp bạn tự động tìm thức ăn thừa và dấu vết của chương trình trong hệ thống của bạn và loại bỏ chúng hoàn toàn.
 - Đăng nhập quản lý và phục hồi - Dễ dàng xem những gì đã được thay đổi bởi IObit Uninstaller. Mỗi lần một "Advanced Uninstall" được thực hiện, một hình ảnh điểm khôi phục sẽ được tự động thiết lập để khôi phục hệ thống có thể có trong tương lai.

Tải về và hướng dẫn active bản quyền PRO

- Tải ngay bản IObit Uninstaller 6 Free:
- Bạn setup cài đặt bản free bình thường và nhập key active bản PRO: 9910E-D825E-191A9-6F3B6



Chúc các bạn thành công!! Nếu có gì thắc mắc hãy để lại comment cho tôi, nếu hay hãy like và share cho mọi người.


1 nhận xét Blogger 1

  1. Nặc danh10:16 20/4/22

    Iobit Uninstaller 6 Pro - Thangshare >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Iobit Uninstaller 6 Pro - Thangshare >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Iobit Uninstaller 6 Pro - Thangshare >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK Zu

    Trả lờiXóa

 
ThangShare © 2016. All Rights Reserved. Design by: Thắng BME - Sitemap
Top