VIEW:


BÀI LIÊN QUAN
Bạn cần tìm ứng dụng hiển thị dung lượng pin cho laptop, kiểm tra cũng như xem thời lượng sử dụng pin trên laptop để tăng tuổi thọ pin laptop BatteryCare 0.9.27 sẽ giúp bạn làm điều đó


Là một chương trình nhỏ nhưng khá hữu ích, mục tiêu của nó là liên tục tiến hành giám sát việc thu phí, pin xả pin máy tính xách tay của bạn, như thể một chiếc netbook, nó không quan trọng. Nếu bạn là chủ sở hữu của như vậy, bạn có thể bây giờ đủ để dễ dàng thực hiện việc tối ưu hóa việc sử dụng và hiệu suất của thiết bị của bạn, một cuộc sống tự chủ được mở rộng. 

Ứng dụng này không yêu cầu đăng ký, tiền bạc, và không có gì khác, sau khi bắt đầu trước mặt bạn là một hộp trên ảnh chụp màn hình đầu tiên, nơi bạn sẽ có được tất cả các thông tin cần thiết sẽ có thể điều chỉnh một số thông số và thiết lập điện năng tiêu thụ. BatteryCare hạnh phúc để hiển thị đầy đủ thông tin về pin, nó có thể biết được mức độ cô mặc những gì cô có mức công suất, một trong những nhà sản xuất của nó, là tối đa và tất nhiên phí hiện hành tại thời điểm này. Điều này tôi đã cho một nửa của những gì bạn có thể nhận được, phần còn lại sẽ tìm ra tại nơi làm việc. 

BatteryCare cũng có thể được vận hành với một bộ xử lý và ổ đĩa cứng, hay đúng hơn là chỉ cho thấy nhiệt độ của họ, một phần thưởng nhỏ, nó có thể có ích cho một ai đó. Chương trình có thể tự động chuyển đổi giữa các kế hoạch năng lượng, bất chấp những gì nguồn của nó. Bạn có thể xem thông tin về lượng thời gian còn lại cho đến khi pin chạy ra ngoài, sau đó bạn sẽ có nhiều khả năng để lãng phí thời gian còn lại một cách khôn ngoan. BatteryCare đôi khi cho thấy tooltips, có thể hữu ích trong các trường hợp khác nhau, bản cập nhật tự động của chương trình là có mặt. 

Cố gắng một cách chính xác nhất mô tả những lợi thế chính của phát triển, có thể đã quên mất một điều, nếu có ý kiến về việc này, và thực sự, như mọi khi, làm không quên để lại ý kiến, nhưng những người thực sự sử dụng máy tính xách tay, viết như thế nào BatteryCare là hữu ích cho bạn, cho các chương trình không phải là bạn phải trả, đó là tốt, và có thể được gọi là một cộng lớn.


1 nhận xét Blogger 1

  1. Nặc danh10:16 20/4/22

    Hiển Thị Pin Với Batterycare 0.9.27 + Portable[Full] - Thangshare >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Hiển Thị Pin Với Batterycare 0.9.27 + Portable[Full] - Thangshare >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Hiển Thị Pin Với Batterycare 0.9.27 + Portable[Full] - Thangshare >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK pi

    Trả lờiXóa

 
ThangShare © 2016. All Rights Reserved. Design by: Thắng BME - Sitemap
Top