VIEW:


BÀI LIÊN QUAN
Với  1,09 tỷ người đăng nhập hàng ngày (tăng 16% trong năm qua năm), nó vẫn là mạng xã hội phổ biến nhất xung quanh.  Chưa kể, Facebook đang sở hữu 77% của tất cả các thông tin đăng nhập xã hội 
Nếu bạn muốn kinh doanh 'nội dung của bạn để đạt được người tiêu dùng, có một sự hiện diện trên Facebook là một định. Nhưng để làm cho hầu hết các trang Facebook của bạn - để thu hút và thu hút khách truy, đẩy họ vào trang web của bạn, và chuyển đổi chúng thành các mối (và, cuối cùng, khách hàng) - bạn cần để tối ưu hóa sự hiện diện Facebook của bạn. 
Tải về hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi để sử dụng Facebook để kinh doanh và tiếp thị miễn phí tại đây. 


Chúng ta biết rằng việc học tất cả các sắc thái của các mạng xã hội khác nhau có thể là một kỳ công phức tạp và tốn thời gian, đặc biệt là xem xét mức độ thường xuyên họ thêm, xóa, sửa đổi và tính năng.

Để giúp bạn ở phía trước của đường cong, chúng tôi đã đặt cùng một cheat sheet tiện dụng cho các doanh nghiệp và các nhà tiếp thị có thể sử dụng để làm cho hầu hết của Facebook. Danh sách này được chia thành ba loại chính tùy thuộc vào mục tiêu của bạn cho việc sử dụng Facebook:
Lời khuyên cho bạn trang Facebook Kinh doanh
Lời khuyên cho News Feed Visibility
Lời khuyên cho Quảng cáo trên Facebook
25 Mẹo và Tricks cho Marketing trên Facebook
Lời khuyên cho bạn trang Facebook Kinh doanh

1) Tạo một trang kinh doanh, không phải là một hồ sơ cá nhân.

Điều đầu tiên là đầu tiên: Bạn cần tạo một trang kinh doanh - không một hồ sơ cá nhân - để đại diện cho thương hiệu của bạn. Các trang trông giống như hồ sơ cá nhân, nhưng họ bao gồm các công cụ duy nhất cho các doanh nghiệp, nhãn hiệu, và các tổ chức. Hâm mộ có thể thích trang của bạn để xem thông tin cập nhật từ bạn trong Tin tức Feeds của họ, đó là một cái gì đó họ không thể làm cho hồ sơ cá nhân. 

Không chỉ này sẽ tối đa hóa tiềm năng kinh doanh của Facebook cho bạn, nhưng nó thực sự chống lại  Điều khoản Dịch vụ của Facebook để sử dụng một tài khoản cá nhân để đại diện cho một cái gì đó khác hơn là người đó, giống như một doanh nghiệp. Nếu bạn đã tạo ra một hồ sơ cho doanh nghiệp của bạn, bạn sẽ muốn chuyển đổi nó thành một trang kinh doanh, mà bạn có thể học cách làm dễ dàng ở đây .

Thiết lập một trang là đơn giản. Chỉ cần truy cập trang này  và làm theo các hướng dẫn thiết lập từng bước.
2) Khai báo URL ảo của trang của bạn.

Một khi bạn đã tạo ra trang kinh doanh, bạn sẽ nhận được một số phân ngẫu nhiên và URL, như facebook.com/pages/yourbusiness/123456789. Để làm cho trang của bạn có thể chia sẻ nhiều hơn và dễ dàng hơn để tìm kiếm, bạn sẽ muốn tạo ra một URL vanity nhận  (ví dụ,  http://www.facebook.com/thangshare ).

Để tạo một URL vanity, truy cập trang này , sau đó làm theo hướng dẫn. 

3) Thêm ảnh bìa lớn.

Thiết kế trang Facebook cho phép bạn trang bị 851 x 315 điểm ảnh ảnh bìa ở trên cùng của trang doanh nghiệp của bạn. Bạn sẽ muốn tối ưu hóa bức ảnh bìa để nắm bắt sự chú ý của du khách mới, khuyến khích họ khám phá và tìm hiểu thêm, và cung cấp một trải nghiệm di động hiệu quả - tất cả các trong khi đảm bảo bạn đang theo dõi Facebook của  Hướng dẫn trang .

Tìm hiểu tất cả về làm và không nên làm cho trang bìa ảnh Facebook của bạn  trong bài viết trên blog này .


Dưới đây là một số ví dụ tuyệt vời hơn của ảnh bìa kinh doanh trang để có được nước ép sáng tạo của bạn chảy.

4) Thêm một hình ảnh hồ sơ cá nhân nhận biết.

Chọn một hình ảnh cá nhân mà sẽ dễ dàng cho du khách để nhận ra - như logo công ty của bạn, hoặc một headshot của mình nếu bạn là một solopreneur hoặc tư vấn. Là nhận là quan trọng cho việc phát hiện và đã thích, đặc biệt là ở Facebook kiếm. Hình ảnh hồ sơ của bạn được hình ở trên cùng của trang Facebook của bạn và cũng là hình ảnh thu nhỏ mà được hiển thị bên cạnh tất cả các bản cập nhật trang Facebook của bạn, nên chọn một cách khôn ngoan.

Khi chọn một bức ảnh, hãy ghi nhớ rằng Facebook yêu cầu bạn kích thước hình ảnh hồ sơ  để được 180 điểm ảnh 180 pixel (mặc dù hình ảnh sẽ hiển thị như 160 điểm ảnh 160 điểm ảnh trên máy tính để bàn).

5) Tối ưu hóa của bạn "Giới thiệu" phần - đặc biệt là xem trước.

"Về" của bạn là một trong những nơi đầu tiên mọi người sẽ xem xét khi họ đến trang của bạn. Một bản xem trước của nó nằm ở phía bên trái của trang của bạn bên dưới hình ảnh cá nhân của bạn, và người ta cũng có thể điều hướng đến phần đầy đủ bằng cách nhấp vào "Giới thiệu" tab ở phía trên cùng của trang.

Hãy chắc chắn để tối ưu hóa phần preview ở phía bên trái của trang của bạn với bản sao chưa mô tả ngắn gọn để cung cấp cho du khách một cảm giác về những gì trang của bạn và doanh nghiệp của bạn là về trước khi họ quyết định thích bạn. Bản sao này sẽ được kéo từ "Mô tả ngắn" mà bạn cung cấp trong phạm vi đầy đủ của bạn "Giới thiệu" tab.

Dưới đây là một đoạn video công ty phần mềm tiếp thị dụ Wistia :

Và một từ một nhà hàng mang tên Tahaza Hummus :

Để chỉnh sửa của riêng bạn "Giới thiệu" tab, click vào nó, di chuột qua phần bạn muốn chỉnh sửa, và nhấp vào biểu tượng bút chì. 

6) Kiếm các "Rất đáp ứng với thông điệp" huy hiệu.

Nếu bạn phản ứng nhanh với hầu hết người dùng người gửi tin nhắn trên Facebook, sau đó bạn có thể kiếm được những gì Facebook gọi là "Rất đáp ứng với thông điệp" huy hiệu. Bạn sẽ kiếm được một "Rất đáp ứng với thông điệp" huy hiệu bên dưới ảnh bìa của trang của bạn nếu bạn có một tỷ lệ đáp ứng là 90% và thời gian đáp ứng của 15 phút trong bảy ngày qua.

Nếu bạn đáp ứng với tin nhắn này nhưng đã không hoàn toàn nhận được huy hiệu, Facebook vẫn sẽ thể hiện thế nào đáp ứng bạn đến thăm. Dưới đây là một ví dụ từ trang Zappos ' :

Nếu bạn không phải là rất nhạy cảm với các thông điệp, không có gì sẽ xuất hiện. Vì vậy, trong khi nó không phải là sự kết thúc của thế giới nếu bạn không đáp ứng, có huy hiệu cho phép người dùng biết doanh nghiệp của bạn đang lắng nghe và quan tâm đến nhu cầu của họ.

Bằng cách này, có rất nhiều bạn có thể làm với "Tin nhắn" công cụ của Facebook cho các doanh nghiệp . Chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu và làm được nhiều nhất của Facebook như một công cụ giao tiếp và hỗ trợ.

7) Thêm sự kiện quan trọng.

Những "cột mốc" tính năng cho phép bạn làm nổi bật một số doanh nghiệp của bạn "thành tựu lớn nhất, như giải thưởng chiến thắng, phát hành sản phẩm, các sự kiện lớn, hoặc giải thưởng khác. sự kiện quan trọng gần đây sẽ được đưa lên Timeline của bạn, và người dùng sẽ có thể tìm thấy chúng sau này trong mục "Giới thiệu" tab của bạn.

Để thêm các cột mốc, bấm vào "Thời gian biểu" của trang của bạn, và nhấn vào "Cung cấp, tổ chức sự kiện +" tùy chọn trong trang cập nhật sáng tác gần đầu của trang.

9) Chọn một nút gọi hành động.

Facebook có thêm một tính năng rất tiện dụng  trong tháng 12 năm 2014 : các tùy chọn để đặt một đơn giản nút gọi hành động ở phía trên cùng của trang Facebook của bạn. Bạn có thể tìm hiểu cách thêm một nút CTA để doanh nghiệp của bạn 'Facebook trang ở đây .

Bạn có thể chọn từ bảy tùy chọn nút tạo trước ( "Đăng ký", "Shop Bây giờ," "Liên hệ", "Book Now", "Sử dụng ứng dụng" Video "và" Play Game ") và liên kết nó với bất kỳ trang web mà gắn với doanh nghiệp 'mục tiêu của mình. Nó có thể liên kết đến trang web của bạn, một trang đích, một tờ liên lạc, một video, hoặc ở một nơi khác.

10) Tạo các tab trang tùy chỉnh.

Theo mặc định, các tab trang của bạn được thiết lập như Timeline, Giới thiệu, hình ảnh, Thích và thêm. Nhưng Facebook cho phép bạn tạo và các tab tùy chỉnh đòn bẩy - đó là cơ bản giống như các trang đích trong trang Facebook của bạn, hoặc các cuộc gọi đến hành động, nơi bạn có thể tính năng bất cứ điều gì từ các nghiên cứu trường hợp để tiếp thị cung cấp cho chương trình khuyến mãi khác mà bạn đang chạy.


Họ phải ở trên cùng của trang của bạn và cho phép bạn cung cấp cho du khách đường dẫn cụ thể để làm những gì bạn muốn họ làm gì trên trang của bạn. Ví dụ, nếu bạn đang thuê rất nhiều người, bạn có thể tạo ra một tab tùy chỉnh cho "Jobs" có liên kết đến trang web của công việc của bạn, giống như Zendesk hiện trên trang của họ :

Bạn có thể tạo các tab tùy chỉnh bằng cách đăng nhập, quý khách đến thăm trang của bạn, nhấp vào tab "Thêm" và chọn "Manage Tabs" từ trình đơn thả xuống. ( Đã đọc bài viết trên blog này  để được hướng dẫn thêm.)

11) Ưu tiên chất lượng hơn số lượng.

Dưới đây là hai câu hỏi chúng tôi nghe rất nhiều:  Bao lâu tôi nên đăng lên Facebook ? Sẽ viết thường xuyên hơn sẽ giúp tôi đến với nhiều người?

Tóm lại, câu trả lời là không. Vào cuối ngày, như thế nào có thể nhìn thấy bài viết của bạn trong Tin tức của người dân ăn tất cả đi xuống đến chất lượng của bài viết của mình. Các thuật toán này có nghĩa là để lọc ra các không thích hợp và những bài viết chất lượng kém để các công cụ chất lượng cao nhất là những gì được thông qua và được thể hiện cho người dùng.

Vì vậy, không áp đảo các khách hàng của bạn với nội dung trên Facebook, và được chọn lọc về những gì bạn đang xuất bản. Hãy dành nhiều thời gian hơn crafting tốt hơn  bài viết Facebook , và ít thời gian crafting rất nhiều bài viết Facebook. Hãy nhớ rằng: Đó là công việc của một nhà tiếp thị để đăng nội dung vào xã hội đó là thú vị, giải trí, hữu ích, và / hoặc có liên quan đến khán giả. Điều này có nghĩa là chọn chủ đề phù hợp, viết bản thú vị, và đăng tải hình ảnh và video hấp dẫn .

12) Đăng tại thời gian tốt nhất cho khán giả của bạn.

Một câu hỏi thường gặp:  Khi là thời gian tốt nhất để đăng lên Facebook ? Thật không may, không có câu trả lời hoàn hảo - các doanh nghiệp khác nhau có thể tìm ngày tháng và thời gian khác nhau làm việc tốt nhất cho họ. Thời gian thường phụ thuộc vào những gì đối tượng mục tiêu của bạn sử dụng Facebook cho, khu vực (s) mà bạn đang nhắm mục tiêu, nội dung của bài viết của bạn (ví dụ như vui hay nghiêm trọng), và mục tiêu của bạn (ví dụ như nhấp chuột so với cổ phiếu), và như vậy.

Điều đó đang được nói, có dữ liệu hiện có trên thời gian tối ưu để đăng bài trên Facebook : 
  • Thời gian tốt nhất để đăng trên Facebook là 03:00 hôm thứ Tư. Thời gian tối ưu khác bao gồm 12: 00-1: 00 chiều ngày thứ Bảy và Chủ Nhật và 1: 00-4: 00 chiều ngày thứ Năm và thứ Sáu.
  • Tỷ lệ tham gia cao hơn 18% vào các ngày thứ Năm và thứ Sáu, và các ngày trong tuần từ 1: 00-4: 00 pm có xu hướng để xem tỷ lệ nhấp chuột cao nhất. Vào ngày thứ Sáu, Facebook sử dụng gai bằng 10% . Kể từ khi con người có xu hướng hạnh phúc hơn vào ngày thứ Sáu, Neil Patel đề nghị đăng nội dung hài hước hay lạc quan để phù hợp với tâm trạng của khán giả.
  • Thời gian tồi tệ nhất để đăng bài trên Facebook là cuối tuần trước 08:00 và sau 20:00, theo nghiên cứu của SurePayroll .

Hãy suy nghĩ về những dữ liệu này như một hướng dẫn chung, và sử dụng nó để giúp bạn tìm thấy những lần gửi bài tối ưu cho doanh nghiệp của bạn. 

13) Đăng nội dung blog của bạn tốt nhất.

Đối với các doanh nghiệp, phương tiện truyền thông xã hội tiếp tục được thúc đẩy bởi nội dung. Đó là công việc của một nhà tiếp thị để đăng nội dung vào xã hội đó là thú vị, giải trí, hữu ích, và / hoặc liên quan đến khán giả của chúng tôi. Bắt đầu nhập timeline của trang của bạn với nội dung bởi handpicking, bài đăng trên blog hữu ích nhất của bạn tốt nhất.

Nếu bạn không có đủ nguồn lực nhưng duy trì một blog kinh doanh, bạn có thể thử kết nối blog của bạn để tự động post link dẫn tới nội dung blog mới bạn xuất bản. Nhiều nền tảng blog (như  thangshare)  tự động cung cấp tính năng này trong phần mềm - bạn chỉ cần bật nó lên và đồng bộ nó với trang của bạn. Bạn không muốn đặt quá nhiều trọng tâm vào tự động hóa, mặc dù. Đó là OK để tự động xuất bản một số  nội dung, nhưng chắc chắn rằng một con người thực sự được gửi bài và tham gia với người hâm mộ của bạn, quá.

14) Hãy chắc chắn rằng các mô tả thẻ bài đăng trên blog của bạn được hoàn tất.

Bạn đã nhận thấy rằng khi bạn gửi một liên kết đến Facebook, nó kéo theo một mô tả ngắn gọn cũng như một hình ảnh?

Mô tả được kéo từ meta mô tả của trang , trong đó đề cập đến các thuộc tính HTML mà giải thích nội dung của một trang web nhất định. Đó là mô tả ngắn gọn mà bạn nhìn thấy trên một trang kết quả công cụ tìm kiếm để "xem trước" những gì các trang là về, và nó cũng là bản sao Facebook sẽ tự động kéo trong populate mô tả của một bài.

Nếu không có một mô tả meta, Facebook có thể kéo trong văn bản đầu tiên họ có thể tìm thấy, mà không làm cho một kinh nghiệm người dùng rất tốt. Thêm vào đó, mô tả meta là cơ hội của bạn để bán truy cập của bạn vào những gì bạn có để cung cấp: thông tin, nội dung có giá trị.

Mô tả meta của bạn nên có đủ hấp dẫn để có được mọi người click, và nó nên được 155 ký tự hoặc ít hơn chiều dài. Đọc bài viết trên blog này để tìm hiểu thêm về cách viết mô tả meta hiệu quả.

15) Hủy bỏ các liên kết từ bài bản sao của bạn.

Giữ bản sao của bạn gọn gàng bằng cách loại bỏ các URL horrendously dài bạn đang chia sẻ từ các văn bản trong bài viết của bạn.

bất động sản Bài viết của bạn rất quý giá, và bạn muốn đảm bảo bất kỳ ký tự được sử dụng là hoàn toàn vì lợi ích của làm dấy lên sự chú ý của người đọc. Thêm vào đó, bất kỳ người dùng có thể nhấp vào hình thu nhỏ được tạo ra hoặc tiêu đề cho URL đó để điều hướng đến các bài viết trên blog, trang web, hoặc bất kỳ URL mà bạn đang liên kết tới - vì vậy không cần thiết phải bao gồm nó trong các bản sao của bài viết của bạn là tốt.

16) Đăng nội dung trực quan hấp dẫn nhất của bạn.

Thiết kế trang Timeline mới của Facebook đặt nhiều hơn một sự nhấn mạnh về nội dung trực quan như hình ảnh và video. Sau khi tất cả, Facebook bài viết với hình ảnh nhìn thấy 2.3X tham gia nhiều hơn các bài viết mà không cần hình ảnh.  Một nghiên cứu cho thấy  rằng Facebook bài viết với hình ảnh nhìn thấy sự tham gia nhất trên bất kỳ loại hình khác của bài, chiếm  một con số khổng lồ 87% của tổng số tương tác.

Đó là lý do tại sao đăng nội dung trực quan hấp dẫn là một trong những điều quan trọng nhất bạn có thể làm để cải thiện chiến lược Facebook của bạn. Sử dụng điều này để lợi thế của bạn đăng nội dung trực quan tốt nhất của bạn để trang Facebook của bạn , hoặc làm nhiều hơn một nỗ lực để làm cho nội dung mà bạn đã tạo ra trực quan hơn. ( Nhấn vào đây để tải về 100 phương tiện truyền thông các mẫu hình ảnh xã hội miễn phí .)

Một chiến lược xã hội thành công thường sẽ bao gồm hình ảnh, video, và ảnh chụp màn hình của infographics hoặc đồ thị khác. Ngoài việc là niềm vui để xem xét, điều quan trọng là nội dung trực quan của bạn được hấp dẫn và phù hợp với khán giả của bạn.

Một lý do khác để post rất nhiều nội dung trực quan? Nó sẽ giúp tự động cư "hình ảnh" và "Video" tab, mà sẽ được tự động thêm vào mỗi trang Facebook. Bạn muốn những người có đầy rẫy những nội dung trực quan khi có người bấm vào họ.

17) Hãy chắc chắn rằng hình ảnh của bạn được định dạng đúng.

Không chỉ đăng hình ảnh vì lợi ích của đăng hình ảnh. Để cung cấp cho người dùng của bạn những kinh nghiệm tốt nhất có thể, bạn cần để tối ưu hóa hình ảnh của bạn trên Facebook để chúng đúng kích cỡ và kích thước. ( Nhấn vào đây để tải về trước có kích thước mẫu bìa ảnh cho Facebook và các mạng xã hội khác miễn phí .)

Dưới đây là một vài trong số các kích thước hình ảnh Facebook phổ biến nhất, nhưng bạn có thể tìm thấy một hướng dẫn chi tiết hơn ở đây .
  • Ảnh bìa: 851 px, rộng 315 px cao
  • Hình ảnh hồ sơ: rộng 180 px bởi 180 px cao
  • Hình ảnh Highlight: rộng 1200 px bởi 717 px cao
  • Hình ảnh chia sẻ: rộng 1200 px bởi 630 px cao
  • Hình ảnh liên kết thu nhỏ chia sẻ: rộng 1200 px bởi 627 px cao



18) Đăng video, đặc biệt là các video trực tiếp.

The folks tại Facebook biết rằng những người như xem video trên Facebook. Số người đang xem nội dung video được tăng lên nhanh chóng: Giữa tháng Tư năm 2015 và tháng 11 năm 2015, số lượng trung bình hàng ngày lượt xem video trên Facebook đã tăng gấp đôi từ bốn tỷ lượt xem video mỗi ngày đến tám tỷ đồng.

Facebook đang tiếp tục tinh chỉnh thế nào các thuật toán đo quan tâm của người dân trong nội dung video trên Facebook, nhưng takeaway chính là làm cho video của bạn như là trực quan hấp dẫn như thể - đặc biệt là trong vài giây đầu tiên.

Tại sao? Bởi vì mặc dù tất cả các video trên Facebook autoplay trong nhân dân tin tức, họ đang câm cho đến khi người xem tự biến âm lượng trên. Việc tham gia thị giác hơn video của bạn, bạn càng có thể lôi kéo người thanh xung quanh. Để được mọi người dành nhiều thời gian xem video của bạn sẽ giúp xếp hạng video của bạn cao hơn trong News Feed vì  lên Facebook, có dấu hiệu tương tác người dùng với một video bao gồm  chi phí thời gian xem video, bật âm thanh, chuyển sang chế độ toàn màn hình, hoặc tạo điều kiện cho độ nét cao.

Trong nỗ lực tiếp tục của họ để thúc đẩy nội dung video trong News Feed, Facebook gần đây đã  ra mắt Facebook Sống , một dịch vụ streaming video trực tiếp cho phép bất cứ ai phát sóng video trực tiếp từ điện thoại di động của họ thẳng lên Facebook Tin tức của họ Feed. Sử dụng Facebook Sống để lợi thế của bạn, như  Facebook đứng video trực tiếp cao hơn so với các video khác và các loại khác của các bài viết.

19) Sử dụng Insights Facebook .

Facebook Insights là đúng công cụ phân tích nội bộ của Facebook giúp bạn đo lường và phân tích sự hiện diện Facebook của bạn. Công cụ này cung cấp cho các quản trị viên trang Facebook với các phân tích dữ liệu về thăm trang và sự tham gia, có thể giúp bạn hiểu được các nội dung được và không được tham gia với các fan của mình.

Truy cập trang của bạn thông tin chi tiết ở đây , hoặc bằng cách nhấn vào 'Bảng điều chỉnh Admin' trên trang của bạn. Chúng tôi cũng đã xuất bản một bài viết trên blog thông tin và video mà hướng dẫn bạn thông qua cách phân tích Facebook Insights để cải thiện chiến lược nội dung của bạn.

20) Biểu bài viết trước.

Scrambling cho nội dung Facebook không phải là một hiện tượng mới. Chúng tôi có cuộc họp. Chúng tôi chạy chậm. Những điều đi lên. Đó là lý do tại sao bạn sẽ muốn sử dụng một ứng dụng của bên thứ ba như Facebook công cụ xuất bản truyền thông xã hội HubSpot của  lịch trình bài viết Facebook của bạn (và các bài truyền thông xã hội khác) trước.

Đầu tiên, tải về phương tiện truyền thông xã hội của chúng tôi nội dung lịch mẫu miễn phí  để giúp lập kế hoạch bài viết của mình trước. Bạn có thể điền nó vào cùng ngày và thời gian mỗi tuần để chuẩn bị cho nội dung phương tiện truyền thông xã hội vào tuần sau. Sau đó, sử dụng của bên thứ ba ứng dụng Facebook thực sự lên lịch ra bài viết của mình.

Tuy nhiên, cũng giống như chúng tôi khuyên không nên tự động hóa Facebook quá nhiều với blog tự động gửi bài, cũng đúng cho việc lập lịch. Đừng bị mắc kẹt trong cái bẫy của biến trang của bạn thành một robot, và chắc chắn rằng bạn đang tích cực tham gia với người hâm mộ của bạn, quá.

21) Thêm Facebook nút truyền thông xã hội để viết blog và trang web của bạn.

Thêm Facebook nút truyền thông xã hội  sẽ giúp khuyến khích khách truy cập trên trang web của bạn cũng để kết nối và tương tác với bạn trên Facebook, cũng như lan truyền nội dung của bạn và mở rộng phạm vi hoạt động.

Facebook Follow nút  cho phép bạn mở rộng Facebook của bạn tiếp cận bằng cách làm cho nó dễ dàng cho khách truy cập trang của bạn để thích kinh doanh của bạn 'trang Facebook chỉ với một cú nhấp chuột. Nó hiển thị số trang của bạn từ Thích, cũng như khuôn mặt của những người đã thích trang của bạn, sử dụng bằng chứng xã hội để khuếch đại hiệu quả của nó.

Để tùy chỉnh nút của bạn, truy cập trang này  và làm theo hướng dẫn.

Các Facebook Like Box cho phép bạn quảng bá doanh nghiệp của bạn 'trang Facebook trên trang web và blog của bạn, làm nổi bật những người dùng khác đã thích trang của bạn, hiển thị số người theo dõi, và tính năng bài viết gần đây trên trang của bạn. Chỉ với một cú nhấp chuột, mọi người có thể thích trang doanh nghiệp của bạn - mà không cần rời khỏi trang web của bạn. 

Để tạo ra một Facebook Like Box cho trang web của bạn, truy cập trang này  và làm theo hướng dẫn.

Facebook Giống như nút cho phép mọi người dễ dàng như nội dung của bạn. Khi một người dùng Likes một phần nội dung, nó có thể hiển thị lên trong bạn bè của bạn 'Tin tức Feeds vì các thuật toán mất nó như một tín hiệu bạn bè của bạn sẽ thấy nó có liên quan. 

(Lưu ý: Nút này không cho phép họ để thêm thông điệp cá nhân để liên kết trước khi chia sẻ chúng để cho phép người dùng thêm một tin nhắn cá nhân, sử dụng Facebook Share Button, giải thích dưới đây..)

Để tùy chỉnh nút Facebook Like của bạn,  truy cập trang này  và làm theo hướng dẫn.

Facebook  Share Buttons hành động tương tự như nút Like bằng cách chia sẻ nội dung của bạn trên Timeline của mình và của bạn bè 'tin tức, ngoại trừ họ cũng để cho mọi người thêm một bình luận hoặc tin nhắn để liên kết khi chia sẻ nó.

Để tạo ra một nút Facebook Chia sẻ, truy cập trang này  và làm theo hướng dẫn.

22) Theo dõi Blog chính thức của Facebook để thông báo trong tương lai từ Facebook.

Hãy tạo cho mình một lợi thế cạnh tranh bằng cách tìm hiểu các thông báo mới nhất từ Facebook chẳng hạn như các tính năng mới và các công cụ bằng cách đăng ký chính thức của Facebook Blog .

23) Chọn công cụ quảng cáo đúng. (Có lẽ quảng cáo Manager.)

Facebook cho phép người dùng hai công cụ khác nhau để tạo ra một quảng cáo trả tiền: các quản lý quảng cáo  và điện biên tập . The Power biên tập thường là tốt nhất cho các nhà quảng cáo lớn hơn tìm kiếm để kiểm soát chính xác hơn rất nhiều chiến dịch. Nếu điều đó không có âm thanh như bạn, các bảng quảng cáo quản lý các công trình lớn cho hầu hết các công ty. Con số đó là tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn dựa trên quy mô công ty của bạn và số lượng quảng cáo bạn có kế hoạch để chạy cùng một lúc. 

24) Sử dụng Insights khán giả để tìm hiểu về khán giả của bạn.

Quảng cáo Facebook tốt nhất là chất lượng cao, quảng cáo có liên quan phù hợp hoàn toàn với môi trường của người dùng trên Facebook. Tìm hiểu thêm về khách hàng và triển vọng sử dụng của bạn Insights khán giả , mà bạn có thể tìm thấy bên trong quản lý Quảng cáo Facebook trong điều hướng bên trái.

Công cụ này sẽ giúp bạn nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn hiệu quả hơn và tìm hiểu về khán giả của bạn - ngay cả khi bạn không quảng cáo cho họ. Làm sao? Các dữ liệu có thể giúp bạn xây dựng mạnh mua personas , tạo ra nội dung hấp dẫn hơn, và phát hiện ra một số đá quý cho nghiên cứu cạnh tranh của bạn. ( Đọc này hướng dẫn từng bước để khán giả Insights để được hướng dẫn chi tiết và lời khuyên.)

25) Kiểm tra nhiều phiên bản của một quảng cáo.

Chạy một chiến dịch đơn lẻ sẽ không cung cấp cho bạn nhiều để làm việc với về việc tìm kiếm khán giả của bạn, tối ưu hóa quảng cáo của bạn, và xác định nếu Facebook quảng cáo làm việc cho doanh nghiệp của bạn. Bạn cần phải có khả năng và sẵn sàng để chạy nhiều chiến dịch để kiểm tra và thử nghiệm với các bộ phận khác nhau của một chiến dịch duy nhất.

Kiểm tra nhắm mục tiêu đầu tiên của bạn, sử dụng một quảng cáo đơn giản và hình ảnh cơ bản, đề nghị các Brian Carter cho Thuyết phục & Convert . "Luôn có ít nhất từ năm đến mười cách để bạn có thể nhắm mục tiêu tiềm năng của bạn," ông nói. "Tìm một hoặc hai khán giả rằng chuyển đổi tốt nhất với chi phí thấp nhất cho mỗi dẫn."

Để tiếp cận và thử nghiệm trên một đối tượng rộng hơn, bạn sẽ phải đầu tư một số tiền hợp lý của tiền vào chiến dịch của bạn. The folks tại BuzzSumo đề nghị con số đó có đến hàng nghìn. Lý do cho điều này? Đăng quảng cáo phần thưởng bạn để thử nghiệm nhiều quảng cáo và các mục tiêu. Trong khi đó, chi phí mỗi lần nhấp chuột không thay đổi nhiều khi bạn đang quảng cáo trên Google hoặc LinkedIn, quảng cáo Facebook chi phí ít hơn rất nhiều nếu bạn đang siêng năng thử nghiệm chúng.

Sau đó, bạn có thể kiểm tra các mặt sáng tạo của quảng cáo, bao gồm cả hình ảnh, tiêu đề và thân văn bản. Hãy thử kiểm tra 20-25 biến vào các mục tiêu đã được chứng minh của mình: "Bạn không thực sự làm quảng cáo Facebook tốt cho đến khi bạn đã tạo ra 15-20 quảng cáo". 

0 nhận xét Blogger 0

Đăng nhận xét

 
ThangShare © 2016. All Rights Reserved. Design by: Thắng BME - Sitemap
Top