VIEW:


BÀI LIÊN QUAN
Ứng dụng là bộ công cụ cần thiết cho ai muốn học sâu về Y sinh, cung cấp cho các bạn một ứng dụng từ điển chuyên ngành Y sinh tốt nhất và hiệu quả nhất với nhiều hình ảnh mình họa, cũng như ví dụ điển hình.

Stedman's Electronic Medical Dictionary v7.0  đã được thiết kế để cung cấp cho nó một định dạng từ điển cho mọi học sinh, bác sĩ, nhà giáo dục, nhà nghiên cứu và chuyên gia ngôn ngữ y tế y tế có sự hỗ trợ tốt. Các từ điển với tên gọi của nó cho thấy rằng nó có thể được sử dụng để tìm kiếm cho 105.000 ý nghĩa, từ viết tắt, đo lường và nhiều hơn nữa. Hơn nữa, 5000 từ mới gần đây đã được thêm vào trong phiên bản mới nhất của mình với cách phát âm của từng kỳ hạn một cách đúng đắn.


Một không nên quan tâm về độ tin cậy của phần mềm như 45 chuyên gia tư vấn từ các chuyên khoa y học và y tế lớn đã xem xét từng từ cho chính xác và rõ ràng. Stedman của cung cấp trực tuyến từ điển y tế toàn diện nhất mà là dễ sử dụng và cung cấp một định dạng linh hoạt mà còn chứa tài liệu tham khảo và đánh dấu trang trong tương lai.

Các tính năng quan trọng của công nghệ này là bên cạnh việc chỉ cung cấp cho bạn những ý nghĩa. Nó cho phép bạn biết đến qua một số lỗi thường gặp của người dân về chính tả, phát âm và sử dụng thông qua các ghi chú. Vì có nhiều hơn 2000 hình ảnh trong từ điển và tìm kiếm tinh thông qua thẻ y tế làm cho từ điển một-phải có cho tất cả mọi người.

Từ điển chuyên ngàng Y sinh cho máy Iphone

Từ điển dành riêng cho chuyên ngành y sinh, mạnh mẽ nhiều từ và vô số ví dụ đi kèm cùng hình ảnh. Trang chủ của từ điển Dorland's Illustrated Medical Dictionary
Tải file cài cho iphone:

Tải file PDF của từ điển Dorland's Illustrated Medical Dictionary (Amazon bán $21)


3 nhận xét Blogger 3

  1. Nặc danh20:51 12/3/17

    Xin cam ơn for upload !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình sưu tập được lên upload cho mọi người dùng thôi

      Xóa
  2. Nặc danh10:16 20/4/22

    Stedman'S Electronic Medical Dictionary V7.0 + Full Crack - Thangshare >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Stedman'S Electronic Medical Dictionary V7.0 + Full Crack - Thangshare >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Stedman'S Electronic Medical Dictionary V7.0 + Full Crack - Thangshare >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK r8

    Trả lờiXóa

 
ThangShare © 2016. All Rights Reserved. Design by: Thắng BME - Sitemap
Top