VIEW:


BÀI LIÊN QUAN
IDM là một công cụ để tăng tốc độ download lên tới 5 lần, tiếp tục và lên lịch download. Khả năng phục hồi và khôi phục lỗi toàn diện sẽ khởi động lại các lần tải bị gián đoạn hoặc gián đoạn do mất kết nối, các vấn đề về mạng, tắt máy tính hoặc mất điện bất ngờ. Giao diện người dùng đồ họa đơn giản giúp người dùng thân thiện và dễ sử dụng. Internet Download Manager có một bộ tăng tốc logic thông minh có tính năng phân khúc tập tin năng động thông minh và công nghệ tải nhiều phần dữ liệu an toàn để tăng tốc độ tải của bạn. Không giống như các trình quản lý tải xuống khác và trình tăng tốc Internet Download Manager phân chia tập tin đã tải về động trong suốt quá trình tải xuống và sử dụng lại các kết nối có sẵn mà không cần kết nối và đăng nhập lần nữa để đạt được mức tốc độ tốt nhất.
IDM 6.37 build 11 cập nhật tháng 5/2020 là phiên bản mới nhất tích hợp với tất cả các phần mềm Brower mới nhất: Google Chorme, Firefox, Microsoft Edge (chromium)... không bị lỗi serial number, tăng tốc độ tải về, tải video tại tất cả các website kể cả youtube, hỗ trợ nền tối (dark mode)......

Internet Download Manager hổ trợ mọi phiên bản của tất cả các trình duyệt hiện nay, tại thời điểm chia sẻ. Downloading "Internet Download Manager 6.0" . Nó cũng hỗ trợ tính năng hỗ trợ Windows 8.1 (Windows 8, Windows 7 và Vista), grabber trang video, hỗ trợ định dạng lại lịch và hỗ trợ giao thức MMS. Phiên bản mới cũng bổ sung thêm khả năng tích hợp cho trình duyệt dựa trên trình duyệt IE 11 và IE, công cụ tải xuống được cải tiến và được cải tiến. IDM 6.

Có gì mới trong phiên bản IDM 6.37 build 11 Incl Patch

(Phát hành: 01 Tháng 05 năm 2020)
Cách cài đặt:
1. Cài đặt idm bằng cách chạy "idman637build11.exe"
2. Lưu ý: hãy tắt chức năng bảo vệ  Real-time Protect của Window Defender (window 10), hay các trình duyệt virut khác trước khi crack.
3. Chạy 32bit Patch.exe hoặc 64bit Patch.exe theo phiên bản winddows của bạn
4. Done. Thưởng thức đơn giản nhất IDM cài đặt mới nhất không lỗi serial number


0 nhận xét Blogger 0

Đăng nhận xét

 
ThangShare © 2016. All Rights Reserved. Design by: Thắng BME - Sitemap
Top