VIEW:


BÀI LIÊN QUAN
Bạn cần bảo vệ máy tính của mình trước hàng ngàn mỗi nguy hại mỗi ngày, bạn phân vân không biết ứng dụng nào tốt nhất để bảo vệ máy tính của bạn. Hãy đọc bài viết này nơi tôi sẽ tổng hợp những phần mềm diệt virut tốt nhất cho PC/Window của bạn.



Máy tính để bàn, máy tính xách tay và điện thoại thông minh chứ không phải trở thành một phần trong ngày của tôi để cuộc sống mỗi ngày. Tất cả những thiết bị này có chứa số lượng các tập tin quan trọng, các dự án, tài liệu và các công cụ khác như âm nhạc, bài hát, trò chơi và các ứng dụng khác. Nhưng như các thiết bị của tôi chứa các tập tin số tiền rất lớn. Vì vậy, nó cần thiết để chăm sóc về bảo vệ khỏi virus. Như ta đang sử dụng số lượng các ứng dụng khác nhau và phần mềm trong các thiết bị của tôi. Tôi tải về và cài đặt mà không đọc bất kỳ điều kiện và cài đặt chỉ bằng cách click tiếp theo, tiếp theo và tiếp theo. Không nghi ngờ tất cả chúng ta không có nhiều thời gian để đọc và mỗi điểm đến trong khi cài đặt. Trong thời gian này một số tập tin không mong muốn bao gồm Trojan, Malware, thư rác và virus khác. Trong đó có thể gây ra bất kỳ vấn đề lớn cho thiết bị của bạn. Để bảo vệ tốt hơn từ các phần mềm độc hại và phần mềm quảng cáo, tôi thích chuyên ngành công cụ gỡ bỏ phần mềm độc hại . Nhưng để bảo vệ tổng thể của thiết bị của bạn cần thiết của nó để cài đặt một số chống virus tốt nhất cho PC mà bảo vệ ẩn của bạn và cũng có dữ liệu web trực tuyến an toàn hơn và làm cho bức tường lửa của bạn mạnh mẽ hơn.

Bạn nên xem: 

1. AVG Antivirus.



Cá nhân tôi cũng sử dụng AVG bản nhà phần mềm miễn phí để bảo vệ máy tính. AVG cung cấp bảo mật tốt hơn từ các loại virus khác nhau và Trojan khác trong các ứng dụng. AVG cung cấp máy tính, Web, Email, bản sắc và cũng làm cho tường lửa của bạn an toàn hơn. Nó cũng có phân tích máy tính mà phục hồi registry, lỗi, rác và các mảnh của các tập tin.

2. Avast Antivirus.



Đối với avast bảo vệ máy tính cá nhân của bạn cũng là phần mềm tốt nhất. Nhưng ở cấp độ của nghề Avast có giới hạn nhưng nó cung cấp bảo mật tốt nhất từ ​​các tập tin không mong muốn nhỏ và virus.

3. Avira Antivirus.



Tôi cũng sử dụng avira nhiều lần cho máy tính cá nhân của tôi nó cũng là phần mềm miễn phí và cung cấp bảo vệ từ nhiều loại virus khác nhau, phần mềm độc hại, phần mềm quảng cáo và cũng từ các file autorun mà có thể gây tổn hại cho thiết bị của bạn. Avira tự động phát hiện và loại bỏ tất cả những tập tin không mong muốn và làm cho máy tính của bạn an toàn hơn.

4. Malwarebytes.



Malwarebytes không phải là một sự bảo vệ đầy đủ các phần mềm chống virus, nhưng bạn có thể sử dụng nó với anti-virus khác để bảo vệ nhiều hơn. Đó là ánh sáng chờ đợi phần mềm. Malwarebytes cung cấp sự bảo vệ tốt nhất cho web. Nó loại bỏ và ngăn chặn các phần mềm không mong muốn, phần mềm quảng cáo tự động đi kèm trong máy tính của bạn và bạn không thể loại bỏ. Malwarebytes tự động loại bỏ tất cả những tập tin này để bảo vệ tốt hơn.

5. Bit Defender Total Security.



Bit Defender Total Security là một trong những phần mềm tuyệt vời trong danh sách các công cụ chống virus tốt nhất cho PC. Nó là một giải thưởng chương trình Antivirus. Nó giữ cho máy tính của tôi an toàn từ nhiều loại chương trình độc hại và vi rút. Bit Defender Total Security cung cấp một giấy phép năm cho ba máy tính chỉ trong 58,47 USD USD. Nó giữ cho máy tính của tôi an toàn và bảo mật từ chương trình độc hại. Nó có sẵn cho phiên bản khác nhau của Windows. Bit Defender Total Security cũng cung cấp 30 ngày dùng thử miễn phí.

6. Eset Smart Security.



Eset Smart Security là một trong những chương trình nổi tiếng trong danh sách tốt nhất Antivirus cho máy tính. Đây là ứng dụng đa nền tảng có sẵn cho Windows, MAC, Linux và điện thoại Android. Nó được thanh toán chống virus cung cấp phiên bản dùng thử của nó miễn phí với tính năng hạn chế. Eset có thể dễ dàng phát hiện phần mềm độc hại, tự động chạy, Trojan horse và virus khác. Nó cung cấp tốc độ quét nhanh và tối ưu hóa hoạt động của hệ thống và tối đa hóa hiệu quả của nó. gói khác nhau của nó có sẵn trên trang web của mình được đưa ra dưới đây.

7. Panda Antivirus.



Nó cũng là một công cụ chống virus tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ chống virus tốt với chi phí thấp thì đây là lựa chọn tốt. Chúng ta có thể dễ dàng bảo vệ trình duyệt internet của tôi, nướng bánh và các trang xã hội của tôi. Nó cũng giữ cho tốc độ CPU của tôi nhanh chóng và tối ưu hóa. Panda giữ chúng ta an toàn từ phần mềm độc hại của tôi, virus shortcut, Trojan horse, vv Đây là một công cụ có trọng lượng nhẹ với an ninh thông minh.

8. Kaspersky Antivirus.



Phần mềm chống virus thứ hai mà chúng ta không thể quên đối với an ninh. Nó cung cấp bảo vệ từ các tập tin độc hại mà mới nhất. Nó cũng cung cấp bảo vệ từ các tập tin hacking.

9. 360 Total Security.



360 Total Security cũng là một chống virus tốt trong danh sách của Antivirus tốt nhất cho PC. Nó là hoàn toàn miễn phí để tải về. Nó có sẵn cho Windows, MAC và Android. 360 Total Security là một công cụ phần mềm trọng lượng nhẹ với giao diện tuyệt vời. Nó cung cấp bảo vệ hoàn toàn khỏi virus, trojan và các mối đe dọa tiềm năng khác. Nó giữ cho tôi tối ưu hóa hiệu suất hệ thống bằng cách quản lý các dịch vụ của nó, khởi động mục vv 360 Total Security cũng làm sạch máy tính của tôi bằng cách loại bỏ các tập tin rác.

10 Smadav Antivirus.



Nếu bạn sợ virus Shortcut và muốn thoát khỏi nó mà không cần cài antivirus nặng thì đây là lựa chọn tốt cho bạn. Smadav Antivirus là một công cụ có trọng lượng nhẹ với giao diện màu xanh lá cây tuyệt vời. Nó cung cấp tổng số bảo vệ của thiết bị flash USB của tôi. Nó tự động phát hiện và quét USB của tôi sau khi cắm vào. Smadav Antivirus cũng thôi ẩn các tập tin ẩn một cách dễ dàng. Nó cũng cung cấp phiên bản miễn phí và phiên bản pro. Phiên bản Pro cung cấp một số tính năng bổ sung như cập nhật tự động, lịch trình quét, vv

Kết luận, tôi hy vọng bạn thích những chống virus tốt nhất cho máy tính và cũng chia sẻ ý tưởng của bạn mà miễn phí chống virus bạn sử dụng cho nhà bảo vệ máy tính của bạn và tại sao?

0 nhận xét Blogger 0

Đăng nhận xét

 
ThangShare © 2016. All Rights Reserved. Design by: Thắng BME - Sitemap
Top