VIEW:


BÀI LIÊN QUAN
Tổng hợp ứng dụng cho khóa folder trên window tránh các trường hợp những người tò mò hay những thứ cần thiết của bạn tránh những người khác nhòm ngó tới



Windows là một hệ điều hành rất phổ biến được phát triển bởi tập đoàn Microsoft. Hệ điều hành Windows được sử dụng bởi 80 người đã phần trăm trên toàn thế giới. Máy tính được sử dụng trong mọi lĩnh vực để tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả công việc. Máy tính trên thế giới hoàn toàn thay đổi phong cách sống của con người. Người thích sử dụng máy tính trong trò chơi chơi, lướt internet, gọi video, xem video và nhiều hơn nữa. Nếu bạn cũng đã tìm thấy xem video và tìm kiếm cho người chơi video tốt nhất sau đó đọc bài trước đọc truyền thông tốt nhất của chúng tôi cho các cửa sổ. Một lý do cho việc sử dụng hệ điều hành Windows là cửa sổ cung cấp phần mềm ứng dụng trong các lĩnh vực khác nhau. Như chúng ta biết máy tính có thể lưu trữ lượng lớn dữ liệu. Nó có thể là dữ liệu cá nhân của chúng tôi mà chúng tôi không muốn chia sẻ với bất cứ ai. Trong một số tình hình một máy tính duy nhất được chia sẻ bởi nhiều người sử dụng. Vì vậy, chúng ta cần phải bảo vệ dữ liệu của chúng tôi từ những người dùng khác. Một cách để bảo vệ dữ liệu của chúng tôi là chúng ta tạo ra một thư mục và lưu dữ liệu của chúng tôi trong thư mục đó và bảo vệ thư mục với một mật khẩu. Vì vậy, chúng ta cần thư mục phần mềm khóa cho các cửa sổ . Nếu bạn là người dùng Windows và muốn bảo vệ dữ liệu của bạn thì đừng lo lắng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận về tốt nhất phần mềm khóa thư mục Windows.

1. Folder Lock.



Folder Lock là một trong các tập tin tuyệt vời và phần mềm khóa thư mục cho các cửa sổ mà bảo vệ dữ liệu của chúng tôi với những truy cập trái phép. Phần mềm này tương thích với Windows 7, 8, 10, XP, Vista, vv Đây là một dễ dàng để sử dụng phần mềm với giao diện đồ họa hấp dẫn. Chúng tôi cũng có thể mã hóa các tập tin và thư mục. Nó cũng cung cấp các tùy chọn để khóa ổ đĩa bút, ổ đĩa cứng của chúng tôi, vv Một lợi thế lớn của nó là phiên bản dùng thử của nó là tự do sẵn có.

2. Protected Folder.


Protected Folder là một phần mềm khóa thư mục phổ biến cho Windows. Nó là một phần mềm trọng lượng bản lite mà thả khả năng. Người sử dụng chỉ cần chỉ cần kéo các tập tin hoặc thư mục và đặt nó trong khu vực an ninh. Nó ẩn thư mục này có thể nhìn thấy và cung cấp bảo vệ từ xem, sửa đổi dữ liệu. Nó tương thích với Windows 7/8.

3. Easy File Locker.



Easy File Locker là một phần mềm khóa thư mục phổ biến cho người dùng windows. Một trong những lợi thế ngô của nó là nó là tự do sẵn có cho tất cả mọi người. Nó tương thích với Windows 7, 8, XP, Vista. Nó là một ứng dụng trọng lượng bản lite với dễ dàng để sử dụng giao diện đồ họa. Nó cung cấp các tùy chọn kéo thả và cũng cung cấp tùy chọn trình duyệt tập tin / thư mục để ẩn các tập tin. Nó ngăn chặn người sử dụng trái phép truy cập, xem, chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của chúng tôi.

4. WinMend Folder Locker.



WinMend Folder Locker  là một thư mục ẩn phần mềm miễn phí và khóa phần mềm cho người dùng Windows. Nó hoạt động bằng cách ẩn các tập tin và thư mục đó là hoàn toàn vô hình với các chương trình khác và hệ thống điều hành. Chúng tôi có thể thôi ẩn các tập tin và thư mục từ các tùy chọn phần mềm bỏ trốn. Để mở phần mềm, chúng ta phải sử dụng các mật khẩu mà chúng tôi cung cấp tại thời điểm cài đặt phần mềm. Nó đảm bảo rằng không ai có thể xem dữ liệu của bạn. Nó tương thích với Windows 7, 8, VISTA.

5. Private folder.



Private folder là một Hider tập tin tự do có sẵn cho Windows. Nó có sẵn cho phiên bản cả 32 và 64 bit. Chúng tôi có thể ẩn hoặc khóa một số tập tin trong ứng dụng này. Nó cung cấp một tính năng đặc biệt nếu tên của thư mục chứa thay đổi thì các tập tin ẩn bên trong các thư mục cũng sẽ ẩn đi. Đây là ứng dụng tốt nhất cho người dùng gia đình mà không cần bất cứ giá nào. Nó tương thích với Windows 7, 8, vista.

6. Lock & Hide Folder.



Lock and Hide Folder là một phần mềm khóa thư mục cho các cửa sổ miễn phí. Nó chỉ có thể khóa thư mục nhưng không thể khóa tập tin. Nó cung cấp mã hóa 256 bit để ẩn thư mục. Bạn có thể ẩn hoặc bỏ ẩn các thư mục chỉ trong một cú nhấp chuột. Nó tương thích với windows7, 8. Nó là tốt cho người dùng gia đình. Công cụ này có nhiều tính năng ít hơn nhưng nếu bạn chỉ muốn ẩn các thư mục sau đó nó là công cụ tốt cho ẩn các thư mục.

7. SecretFolder.



SecretFolder là một phần mềm tiện ích đơn giản và dễ sử dụng mà cho phép bạn ẩn các thư mục của bạn và nội dung của họ rất dễ dàng. Điều tốt nhất công cụ đơn giản này cung cấp là nó không thể được gỡ bỏ cài đặt mà không cần nhập mật khẩu. Điều này có nghĩa là bảo mật tối đa. Giao diện rất đơn giản và hiệu quả mà bất cứ ai có thể sử dụng phần mềm này.

8. HiddenDir.



HiddenDir lại là một công cụ có thể giúp bạn ẩn các thư mục của bạn trên một máy tính để bàn hệ điều hành windows. Nó cũng sử dụng một hệ thống an ninh bảo vệ mật khẩu mà là rất thuận tiện để sử dụng. Điều tốt nhất về công cụ này là nó có một giao diện rất đánh bóng và cũng được xây dựng mà thêm vào một kinh nghiệm người dùng tuyệt vời.

9. Lock a Folder.



Lock a Folder là một phần mềm khóa thư mục miễn phí cho hệ điều hành windows mà người dùng chỉ có thể sử dụng để ẩn các tập tin bí mật của họ. Công cụ này cung cấp một mật khẩu chủ để có thể có uninstallations trái phép và dữ liệu của bạn là rất an toàn nếu bạn đang sử dụng công cụ này. Thật không may, dự án này đã bị bỏ hoang đó có nghĩa là sẽ không có bất kỳ thông tin cập nhật được cung cấp bởi các nhà phát triển.

10. Free Hide Folder.



Free Hide Folder là một công cụ rất cơ bản và tối giản để ẩn các tập tin và thư mục trong hệ điều hành Windows. Bạn có thể cung cấp cho nó một thử bằng cách tải về từ liên kết đưa ra dưới đây.

Kết luận, chúng tôi hy vọng rằng bạn tìm được phần mềm khóa thư mục tốt nhất trên cửa sổ cho hữu ích. Chia sẻ suy nghĩ và kinh nghiệm của bạn trong các ý kiến ​​dưới đây.

9 nhận xét Blogger 9

  1. Nặc danh02:55 6/12/20

    If you happens to be trying to discover more about sniper fury game download applying to even a minor little bit of time period, this very ends up being simple in order to recognize that you may perhaps learn the niche annoying or it could be challenging.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh08:14 19/1/21

    Though there may be a tremendous amount to master reverencing More hints, this not necessarily important to know most of that immediately. It is possible to usually collect more with concentrating on a single part of the puzzle at the same time.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh04:31 1/3/21

    Luckily, an individual nonetheless give a lot of information that you can discover about it issue; we've barely felt upon almost everything that's available generally there. Do you need to get started on and realize much more? After you become, almost all you've have got to perform ends up being check out for you to what is jojo siwa number along with recite all of the big along with consistent data presently there.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh09:33 5/3/21

    Ones culture isn't the one thing that creates a change, that which you take from that and in addition place into actions makes any difference a significant nip too. In case you are ready to grow to be a great ability in this area, you'll want to review for you to click reference of which gives a lot of great guidelines.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh08:11 19/4/21

    Discover out and about around you can on see is actually typical. Into concrete actuality, folks make this happen continuously.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh06:20 21/4/21

    Discover out there up to it is possible to about visit is really ordinary. Into precise simple fact, folks do this at all times.

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh22:43 28/4/21

    Uncovering out there as much as you can almost Continue is absolutely typical. Throughout real simple fact, folks do that at all times.

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh03:36 8/5/21

    You can find a number of problems that surface regarding individuals once they deal with why not check here. The good news becomes that we now have all sorts of unique issues that can be done about this, a number of which in turn we have now referred to already.

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh04:38 11/5/21

    Discover out and about approximately it is possible to almost why not check here is very typical. Within precise simple fact, folks do that all the time.

    Trả lờiXóa

 
ThangShare © 2016. All Rights Reserved. Design by: Thắng BME - Sitemap
Top